top of page
Chưa có thẻ nào.

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

Hè mát lạnh với trang phục vải lanh

Lanh hay còn được gọi là “đũi” (tên tiếng Anh là Linen) đã được khám phá bởi người xưa từ hàng nghìn năm trước. So với các chất liệu thiên nhiên khác, linen là loại sợi bền chắc nhất. Khi bị ướt, lanh còn trở nên “mạnh mẽ” hơn. Càng sử dụng lâu thì lanh trở lên mềm mại và êm ái hơn. Các sản phẩm may mặc làm từ loại vải cao cấp này mang lại cho người mặc cảm giác mát lạnh và nhẹ tênh trên da.


Vẻ đẹp phóng khoáng từ các trang phục bằng vài lanh


Tôi rất thích mặc quần, áo vải lanh trong những ngày hè nóng nực. Và gần đây, tôi đã tìm thấy những sản phẩm mình yêu thích từ thương hiệu thời trang CANIFA. Bộ sưu tập Linen của nhãn hàng này bao gồm những trang phục với phom dáng cổ điển, phóng khoáng và phù hợp với mọi người tiêu dùng. Tôi cảm thấy vui vì mình đã mua được những chiếc áo mát lạnh để “diện” tới công sở trong mùa hè này.


Cùng tôi ngắm nhìn bộ sưu tập Linen 2015 từ thời trang CANIFA nhé.



bottom of page